cPanel

Làm thế nào để deploy GIT

Bạn có thể quản lý tài khoản GIT trong control panel của website của bạn Từ mục này, bạn có thể deploy ứng dụng trực tiếp từ Git public repository. Điền địa chỉa HTTP URL của public repository của bạn, tên và đường dẫn cài đặt. Đường dẫn cài đặt có thể để trống, ứng dụng sẽ được triển khai trực tiếp lên thư mục public_html. Cảnh báo: Thư mục cài đặt phải không chứa bất kỳ file hoặc thư mục nào, nếu ko deployment sẽ thất bại.

Làm thế nào cho phép một địa chỉ IP truy cập vào website của tôi?

Với Quản lý IP bạn có thể cho phép một địa chỉ IP truy cập vào website. Tính năng này sẽ cho bạn biết dãy IP có thể truy cập trong trường hợp chúng bị chặn. Nó hữu dụng để chặn tất cả truy cập và chỉ chừa một số địa chỉ IP cụ thể. Để làm việc này, tìm Quản lý IP trong Control Panel. Từ mục Cho phép một IP bạn có thể thêm IP vào danh sách whitelisted cho website của bạn.

Làm thế nào để đổi ngôn ngữ trong Control Panel

Bạn có thể dễ dàng đổi ngôn ngữ bằng cách click vào lá cờ trên góc trên bên phải control panel.

Random templates có được hỗ trợ không

Vì lý do nền tảng/template mà website của bạn được dựng, chúng tôi không thể giúp với bất kỳ template ngẫu nhiên nào. Chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với người tạo template để được trợ giúp

Tôi có thể đăng nhập vào Control Panel bằng các thiệt bị di động không?

Bạn có thể dùng các thiết bị di động để thực hiện đăng nhập vào tài khoản Hostinger cũng như quản lý tài khoản Hosting, Domain một cách bình thường bằng cách vào https://cpanel.hostinger.vn

Tôi không thể mở các file .txt và .exe

Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này, nhưng file .txt và .exe bị vô hiệu hóa vì các lý do an ninh. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kèm những file này trong script của bạn mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Tại sao tôi không thể kích hoạt lại tài khoản của tôi?

Bạn có thể kích hoạt lại tài khoản đã bị hủy một các dễ dàng bằng cách bấm vào nút "Reactivate" và tài khoản sẽ được kích hoạt lại trong vòng 5 phút Nếu bạn không thấy nút "Reactivate" điều đó có nghĩa là tài khoản của bạn bị hủy. Hãy tạo lại website mới và upload dữ liệu cũ lên

Script theo dõi của tôi thông báo rằng website không còn kết nối

Nếu bạn sử dụng các script theo dõi của bên thứ 3, xin vui lòng lưu ý rằng chúng tôi chặn tất cả IP thực hiện quá nhiều kết nối đến máy chủ. Nếu dịch vụ theo dõi của bạn đang cố gắng để thực nhiều kết nối mỗi giờ, nó sẽ bị chặn và bạn sẽ nhận được báo cáo trang web đó là không còn kết nối (trong khi trang web hoàn toàn bình thường). Cơ chế bảo mật này không thể tắt, vì nó cần thiết để ngăn chặn tấn công DDoS.

Hostinger có hỗ trợ ghi đè htaccess không?

Chúng tôi hỗ trợ ghi đè .htaccess trên tất cả các server

Tôi gặp thông báo lỗi "User xxx already has more than max_user_connections"

Nếu bạn gặp thông báo lỗi "User XXX already has more than max_user_connections active connections" hoặc là các thông báo tương tự thì điều đó có nghĩa là mã nguồn của bạn không được tối ưu hóa trong việc thực hiện các kết nối đến máy chủ cơ sở dữ liệu (hoặc có quá nhiều khách truy cập cùng một lúc) Bạn có thể cần phải chạy lệnh mysql_reconnect trước mỗi truy vấn để khắc phục hoặc bạn cũng có thể thêm mysql_close() cuối dòng mã để đóng tất cả các kết nối.

Dữ liệu của tôi có bị mất trong quá trình nâng cấp không?

Khi nâng cấp tài khoản thì các files của bạn sẽ được di chuyển tự động qua server mới. Bạn sẽ không bị mất bất cứ dữ liệu gì cũng như website của bạn sẽ không bị "down".

Có virus trên máy chủ!

Xin hãy lưu ý rằng sẽ không có virus trên máy chủ vì chúng tôi sử dụng Linux OS và các phần mềm bảo mật tốt nhất. Nếu bạn gặp cảnh báo virus trên website của bạn thì điều đó có nghĩa là mã nguồn web của bạn đã bị nhiễm mã độc. Chúng tôi rất vui lòng hỗ trợ bạn mọi thứ về kỹ thuật nhưng chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ hosting và chúng tôi không cung cấp cũng như có nhiều kinh nghiệm về bảo mật website.

Tài khoản của tôi đã bị hack, xin hãy giúp tôi!

Những lý do phổ biến nhất để một trang web bị hack và thay đổi giao diện là: - Ứng dụng web đã lỗi thời. Các ứng dụng web phổ biến (Joomla, WordPress, phpBB ...) đều có các vấn đề về an ninh nên bạn cần cập nhật lên các phiên bản mới nhất. - Các phần mở rộng của các ứng dụng web đã lỗi thời. Nếu bạn đã cài đặt bất kỳ phần mở rộng của bên thứ ba, bạn phải giữ chúng up-to-date cũng giống như bạn giữ ứng dụng web chính của bạn. Người dùng bỏ qua việc này và phần mở rộng lỗi thời có thể dễ dàng k...

Các loại file và kích thước giới hạn của nó là gì?

Chúng tôi không có bất kỳ loại file hoặc giới hạn kích thước file khi tải lên qua FTP. Nếu bạn tải file lên sử dụng PHP (thay vì FTP) thì giới hạn kích thước tập tin tối đa là 128 MB cho gói miễn phí và 256 MB cho người dùng Premium/Business . Ngoài ra, chúng tôi có một giới hạn kích thước file tải lên là 32MB khi dùng trình File Manager trong Control Panel. Hiện tại, những giới hạn không thể tăng nữa. Nếu file của bạn có kích thước rất lớn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một trình kết nối FT...

Làm sao để khôi phục lại Website từ một bảng sao lưu?

Bạn có thể dễ dàng khôi phục lại Website từ một bản sao lưu website của mình trong Hostinger Control Panel. Bước 1: đăng nhập vào Control Panel tại https://cpanel.hostinger.vn, chọn Quản lý ở website cần thực hiện Bước 2: vào mục "Upload File nén" ở tài khoản hosting của bạn Bước 3: tiến hành tải lên file sao lưu dạng .zip, .tar hoặc .tar.gz Bước 4: bạn sẽ thấy được thông báo "File has been uploaded" và đợi một chút để website của bạn khôi phục lại.

Tôi gặp lỗi "unexpected T_STRING"

Bạn có thể gặp lỗi "unexpected T_STRING" khi các file .html được thực thi dưới dạng PHP. Nếu các file .html của bạn chứa các thẻ "<?" hoặc "?>" (thẻ thực thi PHP) thì bạn sẽ gặp lỗi. Điều này cũng xảy ra với các file XML nếu các kiểu nội dung không chính xác. Để khắc phục bạn cần loại bỏ thẻ "<?" và "?>" hoặc các dòng mã giữ 2 thẻ này khỏi mã nguồn

Cronjob của tôi không hoạt động?

Nếu bạn chạy cronjob dùng dòng lệnh PHP nhưng không gặp lỗi điều đó có nghĩa là cronjob đã thực thi nhưng lỗi ở phần mã nguồn của bạn. Lện cronjob của bạn trong giống như sau "php -f /home/username/public_html/file.php" Chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với nhà phát triển của mã nguồn này để được giúp đỡ. Bạn cũng có thể search trên Google về lỗi này http://www.google.com/search?q=cronjob+does+not+work (http://www.google.com/search?q=cronjob+does+not+workhttp://www.google.com/search?q=cronj...

Thông báo lỗi "MySQL Server has gone away"

Nếu bạn nhìn thấy thông báo lỗi "_MySQL Server has gone away_", nó có thể là do đoạn mã nguồn của bạn không được tối ưu đầy đủ, phát sinh quá nhiều kết nối đến cơ sở dữ liệu làm quá trình truy xuất cơ sở dữ liệu rất chậm. Nếu bạn gặp lỗi này, hãy kiểm tra xem cơ sở dữ liệu của mình đã tối ưu chưa, các index đã được thiết lập đúng chưa. Nếu bạn dùng mã nguồn của một bên thứ ba nào đó thì hãy liên hệ với họ để nhờ trợ giúp.

Làm cách nào để thay đổi quyền trên các file/folder?

Có hai cách chính để thay đổi quyền cho các file và folder của bạn. Cả hai đều bao gồm việc sử dụng các công cụ sau: * File Manager - Đi tới file/folder mà bạn cần thay đổi, nhấp chuột phải vào nó và chọn tuỳ chọn "Permissions". Bạn sẽ có thể nhập giá trị mong muốn trong cửa sổ hiện ra * Dùng các trình FTP (ví dụ FileZilla) - Tương tự như các tùy chọn trước, bạn sẽ cần phải tìm file/folder, nhấp chuột phải vào nó và sau đó tìm kiếm một trong hai tùy chọn "CHMOD" hoặc "Permissions".

Làm thế nào để cài đặt Directory Listing?

Khi trình duyệt web được trỏ đến một thư mục trên trang web của bạn mà thư mục đó không có file index.html, các file trong thư mục đó có thể được liệt kê trên trang web. Để máy chủ web tạo ra một danh sách các tập tin cho các thư mục như vậy, hãy sử đặt dòng mã sau đây vào file .htaccess của bạn (có thể tìm thấy trong thư mục FTP -> /public_html): Options +Indexes hoặc Options -Indexes để báo lỗi "403 - Forbidden"

Trình Website Builder không hoạt động

Nếu bạn gặp các rắc rối trong việc sử dụng trình Website Builder, hãy liên hệ với bộ phân Help Desk hoặc qua LiveChat để chúng tôi hỗ trợ bạn ngay khi có thể.

Đường dẫn tới thư mục root của tôi là gì? Làm cách nào để thay đổi nó?

Thư mục home chứa website của bạn trên máy chủ, nó là thư mục của riêng bạn /home/username/public_html Với username là tên username của bạn Để tìm username của bạn, hãy đăng nhập vào https://cpanel.hostinger.vn (https://cpanel.hostinger.vn), chọn tài khoản Hosting của bạn, bạn sẽ nhìn thấy được username của mình ở gốc trên bên trái màn hình Thư mục này không thể thay đổi trên các gói Shared Hosting vì các hạn chế trong Control Panel. Tuy nhiên, bạn có thể làm bất cứ điều gì với VPS, xem thê...

Làm cách nào để đặt lại mật khẩu cPanel?

Nếu bạn quên mật khẩu truy cập vào Control Panel, bạn có thể thực hiện khôi phục nó tại https://cpanel.hostinger.vn/auth/remind Nếu bạn gặp khó khăn trong việc khôi phục lại mật khẩu dùng link trên hãy liên hệ với bộ phận Help Desk hoặc LiveChat để được trợ giúp.

Bạn có thể nhập 2 tài khoản làm một không?

Tôi xin lỗi nhưng việc này không thể thực hiện được vì lý do kỹ thuật. Tuy nhiên bạn có thể chuyển toàn bộ files từ một account vào một tài khoản khác và sử dụng 2 website trên một account.

Làm thế nào để truy cập vào Control Panel?

Bạn có thể kết nối vào tài khoản của bạn trong cPanel bằng cách log vào phần members ở đây: https://cpanel.hostinger.vn Ghi chú: bạn phải đăng ký với một tài khoản đã được kích hoạt để hiển thị cPanel! Nếu bạn chưa có tài khoản miễn phí, bạn có thể tạo một cái ở đây: http://www.hostinger.vn

Tôi bị access denied khi cố import database qua phpmyadmin

Nếu lỗi access denied hiển thị khi bạn có import MySQL backup file qua phpmyadmin, cổ thể là do MySQL query chứ giá trị bị cấm. Hãy mở file MySQL và chắc chắn rằng không có queries nào như 'use databse' hoặc tương tự. Cũng như vậy hãy chắc rằng MySQL file không chứa bất kỳ MySQL database name/username/password (nếu file được imported từ một host khác, nó sẽ có username/password khác) MySQL file cần những queires căn bản như CREATE TABLE hoặc INSERT để hoạt động được.

Zyro .htaccess gây lỗi cho các site khác

Vì lỗi cần nhiều thông tin hơn, hãy gửi ticket tới khu vực Help Desk để chúng tôi hỗ trợ bạn ngay

Đạt giới hạn tài nguyên - Resource Limit Is Reached

Điều này có nghĩa là tài khoản của bạn đã vượt một trong các giới hạn tài nguyên của chúng tô (CPU, memory). Chúng tôi dùng hệ thống 'CloudLinux' để đảm bảo không bất kỳ tài khoản hosting nào có thể chiếm toàn bộ tài nguyên server, vì nó có thể gây ảnh hưởng tới người khác. 1. Có thể site của bạn đang bị DDOS, để giảm thiểu các đợt tấn công này, bạn có thể sử dụng CloudFlare, sẽ giúp ích rất nhiều. Bài hướng dẫn có thể tìm thấy tại đây: https://www.hostinger.com/tutorials/how-to-setup-cloud...

Những database information_schema trên phpMyAdmin là gì, tôi có cần chúng không?

Chúng tôi không hỗ trợ information_schema database. Tất cả queries tới no đều bị chặn để tránh làm hại CPU. Đừng xóa information_schema, nếu không website/database của bạn sẽ không hoạt động bình thường được.

Tôi có thể tạo nhiều tài khoản vào Control Panel cho khách hàng hoặc bạn bè không?

Hiện tại bạn không tạo nhiều tài khoản đăng nhập vào cpanel cho từng website được, tuy nhiên, hầu hết các site bao gồm 3 yếu tố cơ bản: databases, e-mails và files (FTP) Bạn có thể tạo 3 thông tin này từ trong cpanel của mỗi website để gửi cho bạn bè mình và họ có thể quản lý mà không gặp vấn đề gì 1) Tạo tài khoản FTP ở Control Panel -> Tài khoản FTP (bạn chọn thư mục nào thì người khác sẽ vào được thư mục đó thôi) 2) Tạo email qua Control Panel -> Tài khoản Email, sau đó họ có t...

Vì sao tôi không thể sửa tất cả cấu hình server

Hãy lưu ý là chúng tôi đang cung cấp dịch vụ shared hosting, có nghĩa là một server chứa nhiều tài khoản thành viên. Chúng tôi không thể sửa một số thông số cấu hình của PHP/Apache/MySQL, vì nó sẽ ảnh hưởng tới hiệu năng và giảm tính an toàn hệ thống. Hầu hết các thông tin có thể chỉnh được bạn đều có thể làm qua .htaccess file Tuy nhiên, chúng tôi có cung cấp máy chủ ảo (VPS), đây là gói dịch vụ riêng bạn có thể điều chỉnh theo ý thích

Làm thế nào để tải backup của website của tôi?

Trong cpanel của bất kỳ Hosting nào, bạn có thể tìm đến mục Backup như hình bên dưới: Sau khi vào trong bạn sẽ thấy backup, và chỉ cần nhấn vào nút Download để tải các backup cần thiết về

Tôi gặp lối "unexpected T_STRING"

Bạn có thể gặp phải lỗi "unexpected T_STRING" bởi vì tất cả các files .html đều được thực thi dưới dạng PHP Nếu files .html của bạn có chứa tags "<?" hoặc "?>" (chỉ dẫn thực thi PHP) thì bạn có thể gặp lỗi này Nó cũng có thể xảy ra với files XML nếu nó sử dụng không đúng loại nội dung. Để khắc phục lỗi này, bạn cần phải xóa "<?", "?>" hoặc tất cả các dòng có ký hiệu này khỏi phần mã HTML

Tài khoản của tôi bị hủy, xin hãy giúp tôi!

Chúng tôi không hủy tài khoản của khách hàng mà không có bất kỳ một lý do nào. Nếu tài khoản của bạn bị hủy bỏ thì đó là do chính bạn làm điều đó ở Control Panel hoặc tài khoản của bạn chứa các tập tin bất hợp pháp như lừa đảo (phishing), khiêu dăm trẻ em (child porn),...và chúng tôi buộc phải hủy bỏ nó.

Tôi gặp lỗi "Disk Full", làm sao để khắc phục?

Bạn chỉ thấy lỗi "Disk Full" khi bạn sử dụng dịch vụ gói Hosting miễn phí (_Free_). Server trả phí không gặp lỗi này do sử dụng hệ thống cao cấp hơn và hoàn toàn riêng biệt với _Server Free._ Nên nếu bạn cần dùng gấp, hoặc không phải lo lắn đến các vấn đề nào khác nữa, hãy cân nhắc đầu tư lên gói Premium luôn để có thể kinh doanh lâu dài. Nhiều thành viên đã đăng ký bằng tool tự động hoặc lạm dụng đăng ký nhằm mục đích khác ngoài việc dựng website thông thường, việc này góp phần gây quá tải _se...

Làm thế nào để sử dụng nhiều tên miền cho gói Hosting của tôi?

Sử dụng tính năng Thêm Website (http://help.hostinger.vn/315992-Cách-tạo-thêm-Website), bạn có thể tạo nhiều website sử dụng nhiều tên miền khác nhau trên cùng một gói Hosting Mỗi một tên miền thêm vào dùng tính năng Thêm Website sẽ có một Control Panel quản lý riêng biệt.

Tôi có thể làm mới tài khoản Hosting của tôi không?

Dùng tính năng Reload Account ở Control Panel để thục hiện việc làm mới (reset) lại tài khoản Hosting của bạn. Điều này sẽ xóa bỏ hết tất cả cá files, folders, database, emails cũng như tất cả các thiết lập. Sau khi tiến hành, tài khoản Hosting sẽ được tạo mới lại với các thiết lập mặc định. Thao tác này sẽ xóa tất cả các tệp và cài đặt vĩnh viễn nên hãy cẩn thận khi thực hiện

Tôi có thể xem các hoạt động của tài khoản Hosting như thế nào?

Bất kỳ hoạt động nào trên Control Panel đều được ghi lại cùng với địa chỉ IP thực hiện. Điều này rất quan trọng để đảm bảo chỉ có bạn có quyền truy cập vào tài khoản của chính bạn, cũng như cách tuyệt vời để nhớ chính xác những gì bạn đã thay đổi hoặc bổ sung từ vài tuần trở lại. Để tìm bản ghi đầy đủ, hãy truy cập Nhật ký hoạt động ở Control Panel

Làm sao để sửa lỗi phân quyền các files của tôi?

Đôi khi các quyền tên các tập tin (files) bị lỗi hoặc chưa được thiết lập. May mắn thay, tiện ích Fix File Ownership ở Control Panel cho phép bạn sữa lỗi này Đảm bảo rằng bạn sử dụng nó trong trường hợp gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc chỉnh sửa, xóa các tệp cũng như nếu bạn nhận được bất kỳ lỗi nào liên quan đến quyền truy cập files.

Làm sao để bật tính năng Hotlink Protection?

Bảo vệ các tài nguyên của website như videos, hình ảnh, liên kết để tránh những truy cập không mong muốn từ người dùng là một ý tưởng tốt. Tính năng Phòng vệ Hotlink giúp bạn thực hiện những điều này. Ở mục Cấu hình Phòng vệ Hotlink bạn có thể cấu hình các các loại tài nguyên cần bảo vệ. Dùng REDIRECT BỊ CHẶN YÊU CẦU TỚI URL NÀY để chuyển hướng truy cập đến những trang định sẵn.

Làm thế nào để chặn một địa chỉ IP truy cập vào website của tôi?

Chặn một địa chỉ IP (của khách) là một tính năng hay, nó giúp bạn chặn các truy cập độc hại ảnh hưởng đến website của bạn Để thực hiện, bạn truy cập vào Quản lý IP từ Control Panel Nhập IP cần chặn vào mục Chặn địa chỉ IP để thực hiện

Làm sao để bảo vệ thư mục website của tôi bằng mật khẩu?

Tính năng Mật khẩu bảo vệ thư mục cho phép bạn đặt mật khẩu để giới hạn truy cập thư mục nào đó hoặc cả website của bạn. Truy cập mục này từ Control Panel Chọn Directory để chọn thư mục cần đặt mật khẩu, Đặt password để giới hạn truy cập tới website của bạn (hoặc giới hạn một phần) để tạo tên đăng nhập và mật khẩu cho thư mục cần bảo vệ Lưu ý: nếu bạn quên mật khẩu, hãy truy cập lại mục này để đổi lại

Tôi có thể xem Thông tin cấu hình PHP ở đâu?

Để xem thông tin về tất cả các thiết lập của PHP hay phpinfo() bạn hãy truy cập vào Control Panel, đến mục Thông tin PHP

Làm sao để cấu hình một cron job?

Một Cron job là một tập hợp các lệnh được lên kế hoạch để thực thi trong một khoản thời gian định trước. Bạn có thể cài đặt các lệnh này thông qua mục Cron Jobs ở phần Quản lý tài khoản hosting. Bạn có thể tạo các cron job để thực thi các mã lệnh trong file PHP

Đổi mật khẩu tài khoản Hosting

Bạn có thể đổi lại mật khẩu tài khoản Hosting bằng cách vào menu Change Password ở Control Panel Đổi mật khẩu tài khoản Hosting cũng sẽ đổi luôn mật khẩu FTP. Mật khẩu tài khoản Hostinger không thay đổi

Làm thế nào để nâng cấp tài khoản Hosting của tôi?

Bạn có thể nâng cấp tài khoản Hosting của mình bất cứ lúc nào qua mục Nâng cấp ở Control Panel Ở menu Nâng cấp, chọn gói cước mà bạn mong muốn và chọn Chu kỳ thanh toán. Sau khi thanh toán thì tài khoản của bạn sẽ được nâng cấp lên ngay lập tức.

Tôi có thể tìm thấy các thông tin tài khoản Hosting ở đâu?

Các thông tin chi tiết về tài khoảng Hosting của bạn được tìm thấy ở mục Thông tin chi tiết trong Control Panel * Thông tin về nameserver * Thông tin về IP, server hostname, domain name * Thông tin về email (các thông tin giúp bạn cài đặt trình đọc email Outlook/Thunderbird) * Thông tin về FTP

Xóa tài khoản Hosting hoặc Website

Bạn có thể xóa tài khoản Hosting hoặc một Addon Domains từ giao diện Control Panel. Để xóa tài khoản Hostinger hoàn toàn, xin vui lòng gửi email tới gdpr@hostinger.com (mailto:gdpr@hostinger.com) Đăng nhập vào Control Panel của tài khoản Hosting mà bạn muốn xóa, tìm tới mục Vô hiệu tài khoản, thực hiện các thao tác để vô hiệu tài khoản, bước cuối cúng hệ thống sẽ hiển thị nút Xóa ở tài khoản đã vô hiệu để bạn lựa chọn Xóa đi hosting không còn dùng nữa. Lưu ý: Hãy chắc chắn rằng bạn đã thực...

Cách tạo thêm Website

Thêm Website là một tính năng cho phép bạn thêm tên miền khác vào gói Hosting của bạn để tạo thêm website, nó sẽ có một Control Panel riêng cũng như hoạt động như một website độc lập. Tính năng này giúp bạn tạo nhiều website với nhiều tên miền khác nhau. Để tạo thêm website, bạn chọn mục Thêm Website trong Control Panel Ở mụcThêm tên miền, bạn có thểm thêm tên miền mới mà bạn đã sở hữu hoặc sử dụng Subdomain miễn phí từ Hostinger Lưu ý: * Nếu bạn sử dụng một tên miền mà bạn đã sở hữu...

Giới hạn INODE là gì?

INODE đại diện cho số lượng của tất cả các tập tin (file) nằm trên tài khoản Hosting của bạn. Ví dụ: một email trong tài khoản của bạn sẽ là 1 inode, một email chứa 2 tập tin đính kèm sẽ là 3 inodes. Bất kỳ tập tin hình ảnh, video, tập tin HTML, thư mục hay bất kỳ tập tin mã nguồn nào đều liên quan tới inodes Điều gì xảy ra nếu đạt đến giới hạn INODE? Khi đã đạt tới giới hạn INODE, bạn sẽ không còn có thể tạo thêm bất kỳ tập tin (file) nào nữa. Trang web của bạn cũng có thể ngừng hoạt động. ...

Tôi có thể tạo tài khoản cho khách hàng của tôi vào các Hosting hiện có không?

Hiện tại bạn không thể tạo thêm các đăng nhập cho bất kỳ tài khoản Hosting nào có sẵn của bạn, tuy nhiên, hầu hết các trang web bao gồm 2 yếu tố cốt lõi: cơ sở dữ liệu và tập tin (FTP). Bạn có thể tạo thông tin đăng nhập cho bạn bè/khách hàng của bạn cho những yếu tố này và họ sẽ có thể quản lý trang web và email của họ mà không gặp vấn đề gì: Bạn có thể tạo một tài khoản FTP bị hạn chế thông qua Control Panel -> FTP accounts. Khách hàng của bạn sẽ có thể quản lý đầy đủ các tập tin trên tran...

Tại sao số inode không thay đổi sau khi tôi đã xóa một số tập tin hoặc thư mục?

Nếu bạn đã xóa một số tập tin (file) hoặc thư mục (folder) của mình nhưng bạn không nhận thấy bất kỳ sự thay đổi nào trong việc sử dụng inode, chỉ cần thử tải lại số liệu thống kê giới hạn tài nguyên. Điều này có thể được thực hiện trong Control Panel của bạn. Tìm tùy chọn REFRESH STATS ở phía bên trái của Bảng Điều khiển, nơi hiển thị tất cả các giới hạn và thông tin tài khoản của bạn:

Làm sao thay đổi giá trị max_input_vars?

Giá trị Max Input Var cho biết số lượng biến mà trang web của bạn có thể sử dụng. Tùy thuộc vào mã nguồn hoặc website của bạn mà ta cần điều chỉnh để cho phù hợp. Ví vụ, một WordPress website thì giá trị khuyên dùng là 3000, việc để giá trị thấp có thể làm ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động của trang web hoặc gây ra lỗi cho một số Plugins hoặc Themes Để thay đổi giá trị max_input_vars, bạn cần truy cập vào Control Panel, vào phần Quản lý của tài khoản hosting, tìm đến Cấu hình PHP. Bạn cũng có ...